Doanh nghiệp

Monday 08/04/2024 00:04

Khai trương Showroom KANGEN MIZU 102 tại Hải Phòng

22/06/2023 00:06
3031 Lượt xem
TCCKVN Ngày 17/6, tại Tòa nhà Thành Đạt 3, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền – Công ty Kangen Mizu 102, thuộc Tập Đoàn Đức Hạnh Marphavet, vừa tưng bừng tổ chức Lễ khai trương showroom Văn phòng đại diện tại địa chỉ mới.

Các đại biểu tại Lễ khai trương.

Những khách hàng đầu tiên được ưu tiên dùng sản phẩm Kangen Mizu 102.

Cán bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hải Phòng trong ngày khai trương Showroom.

Tại buổi Lễ khai trương với sự có mặt của trên 1000 đại biểu là các nhà quản lý, các Hiệp hội, doanh nhân Doanh nghiệp mạnh có tâm và có tầm ở trong nước và nước ngoài.

Các đại biểu đến từ các tỉnh thành doanh nghiệp, Hiệp hội trong và ngoài nước.

         Showroom Văn phòng mới Tại Tòa nhà Thành Đạt 3, phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền.

Tại sự kiện ra mắt thương hiệu văn phòng mới – KANGEN MIZU 102 với mục tiêu “Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống”, chủ đề: “chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng Quý vị mang sản phẩm máy lọc nước điện giải ION kiềm chất lượng cao, tốt cho sức khoẻ tới nhiều đơn vị, gia đình Việt Nam”.

Hơn thế, với phương châm đề ra của Tập đoàn“ Làm phúc trước khi làm giàu”và với mong muốn “THAY ĐỔI NGUỒN NƯỚC - THAY ĐỔI CUỘC SỐNG” nâng cao sức khỏe và tuổi thọ của người Việt Nam, bắt kịp với chất lượng sống và tuổi thọ của người dân Nhật Bản. Công ty đưa sản phẩm tốt cho sức khỏe đến gần hơn với người tiêu dùng. Buổi gặp mặt, giao lưu, kết nối cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các doanh nhân, doanh nghiệp thành phố cảng, thành phố Hoa Phượng đỏ Hải Phòng và các tỉnh lân cận được diễn ra tại Trung tâm Hải Đăng Palace – thành phố Hải Phòng hôm nay, được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều các doanh nhân, doanh nghiệp. Rất nhiều người đã rất ủng hộ, tin dùng và mong muốn cộng tác với Tập đoàn Kangen mizu 102; Đặc biệt là nhiều đại biểu mong muốn thành lập Showroom phân phối sản phẩm tốt cho sức khỏe tới người dân tại các tỉnh thành, các quận huyện nơi doanh nghiệp của mình đang hoạt động kinh doanh.

Tiến sĩ Trần Đức Hạnh- Chủ tịch Tập đoàn Marphavet chia sẻ về tác dụng của việc sử dụng nước điện giải Kangen Ion kiềm tươi.

Trong buổi tiệc, Tiến sĩ Trần Đức Hạnh đã có những chia sẻ về tác dụng của việc sử dụng nước điện giải Kangen Ion kiềm tươi đến sức khỏe bản thân cũng như những người đã và đang sử dụng loại nước này.

Theo Tiến sĩ Trần Đức Hạnh, nước Kangen (Kangen Mizu) là loại nước được tạo ra bằng phương pháp điện phân. Đây là loại nước lọc hoàn toàn tự nhiên, có tính kiềm (độ pH > 7). Nước Kangen Mizu giàu nồng độ Hydro hòa tan là nguồn nước rất tốt cho sức khỏe, được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực y tế khuyên dùng. Loại nước này được sử dụng ở Nhật Bản hơn 50 năm qua, là một trong những bí quyết giúp người dân ở đây sống thọ và khỏe mạnh.

Nước có tên Kangen, sở hữu 5 tính chất đặc biệt không thể tìm thấy ở các loại nước thông thường, đó là: Tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu Hydrogen, chống oxy hóa, cấu trúc phân tử siêu nhỏ, giàu vi khoáng.

Trên thực tế, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng: khi sử dụng nước kiềm hàng ngày với độ PH thích hợp giúp giải độc cơ thể, thúc đẩy quá trình vận chuyển chất, ngăn ngừa bệnh tật, giải độc rượu bia, chống lão hóa, bù nước, giảm mất nước, giảm cân, điều chỉnh nhiệt độ, ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ nhiều bệnh phổ biến ở người trung niên và người cao tuổi…

Trong rất nhiều dòng máy có mặt trên thị trường, máy điện giải Kangen Ion kiềm tươi của Hãng Enagic được đánh giá là dòng cao cấp nhất. Được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đạt được nhiều chứng nhận toàn cầu.

Bên cạnh đó, mô hình kinh doanh của Enagic là một mô hình độc đáo, đã được đăng ký bản quyền, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh trực tiếp cho tất cả khách hàng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều máy điện giải xách tay, không rõ nguồn gốc, mang lại nhiều nguy cơ cho người sử dụng như chất lượng máy không đảm bảo. Việc bảo hành, bảo dưỡng gặp khó khăn và chưa đúng qui trình. Việc ra đời showroom phân phối máy điện giải Kangen Ion kiềm tươi Enagic chính hãng tại Hải Phòng hôm nay, là điều đúng đắn và cần thiết. Khi mua máy Quý khách hàng có quyền lợi được cấp mã ID chính chủ từ Công ty Enagic-Nhật Bản, nếu không có ID từ Nhật Bản cấp cho người mua máy thì không có gì để chứng minh sản phẩm chính hãng từ Tập Đoàn Enagic Nhật Bản. Hơn nữa, khi được cấp ID, người mua đã trở thành đối tác trực tiếp với Tập đoàn Nhật Bản, cũng như Tập đoàn Marphavet.

Cán bộ Kangen Mizu 102 trình diễn cách pha sử dụng nước an toàn.

Mọt trong các dòng máy tốt có tên Leveluk Sd501, là dòng sản phẩm thu hút khách hàng nhất trong suốt chiều dài lịch sử của Enagic. Máy cơ ấn nút dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn. Lõi điện phân có 7 tấm điện cực cung cấp đủ năng lượng với hiệu năng cao. Máy phát nói 5 ngôn ngữ phổ biến. Leveluk Sd501 được lựa chọn không thua kém nhiều so với Leveluk K8. Chọn nguồn nước cần sử dụng theo hiển thị trên màn hình. Khi chọn lấy nước pH 2.5, vòi trên sẽ cho nước pH 11.5, vòi dưới sẽ cho nước pH 2.5. Sau khi lấy nước xong, bấm vào nút hiển thị pH 6.0. Không khóa vòi nước - máy sẽ tự động rửa ở chế độ CLEANING (Do có xúc tác bởi nước muối pha loãng). 20 giây sau khi rửa, màn hình sẽ hiển thị về chế độ pH 6.0 BEAUTY. Khóa vòi nước. Hướng dẫn trong 4 thời điểm vàng, chứng minh đặc tính nước kan gen, nguyên nhân gây ra bệnh tật cho con người cách pha nước muối sử dụng cho nguồn nước PH 2.5 và PH 11.5 như: 2 ly sau khi thức dậy sẽ giúp bạn kích hoạt cơ quan nội tạng, đào thải độc tố, tăng sinh sản tế bào cơ và tế bào máu, cải thiện quá trình trao đổi chất...1 ly nước 1 tiếng trước bữa ăn giúp hệ thống tiêu hóa vận hành tốt hơn, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng (không uống quá gần bữa ăn)...1 ly nước trước và sau khi tắm, nhằm bù lượng nước bị thất thoát trong khi tắm và giữ ẩm cho da...1 ly nước nhỏ trước khi ngủ, giúp cơ thể ngậm nước, đốt cháy calo, loại bỏ độc tố, giúp con người ngủ ngon hơn...

Cũng tại buổi tiệc chương trình hai của Lễ khai trương tại Hải Đăng Plaza số 19 Trần Khánh Dư,  đại diện các doanh nghiệp đã phát biểu xung quanh những mặt tích cực của Tập đoàn Marphavet cũng như doanh nhân - Tiến sĩ Trần Đức Hạnh. Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Maphavet là người có năng khiếu văn hóa văn nghệ, tố chất tài đức, người thường xuyên xây dựng và biết cách tu dưỡng cho mình, không ngừng học hỏi, đồng thời cũng là người sớm xác định được doanh nhân phải là người hiếu học và cần học suốt đời. Người luôn tự biết rèn luyện nâng cao uy tín cá nhân thông qua việc quản trị tốt các mối quan hệ, quản trị tốt các thông tin...ứng xử linh hoạt và tự tin. Và đặc biệt, là người truyền được những ngọn lửa đam mê có tâm có đức và có tài, tới được các cán bộ nhân viên, để cùng xây dựng Tập đoàn thêm lớn mạnh.

Những lĩnh vực kinh doanh và hoạt động của Tập đoàn:

Nhân và chăm sóc cây giống hàng năm; Chăn nuôi trâu, bò, ngựa, lừa, la, dê, cừu, lợn, gia cầm; chế biến, bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt; bảo quản thuỷ sản và các sản phẩm từ thuỷ sản, rau quả, Sản xuất dầu, mỡ động, thực vật, Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa, Xay xát và sản xuất bột thô, Sản xuất tinh bột và các sản phẩm từ tinh bột, mỳ sợi và sản phẩm tương tự; Sản xuất món ăn, thức ăn chế biến sẵn, thực phẩm khác chưa được phân vào đâu, thức ăn gia súc, gia cầm và thuỷ sản; Chưng, tinh cất và pha chế các loại rượu mạnh, Sản xuất rượu vang, bia và mạch nha ủ men bia, uống không cồn, nước khoáng, thuốc, hoá dược và dược liệu; Xây dựng nhà để ở, nhà không để ở,  công trình đường sắt, công trình đường bộ, công trình điện, cấp, thoát nước, viễn thông, thông tin liên lạc, công trình thủy, khai khoáng, chế biến, chế tạo, công trình kỹ thuật; Phá dỡ, chuẩn bị mặt bằng, Lắp đặt hệ thống điện, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí, Hoàn thiện công trình xây dựng...

 Lê Hiệp

Có thể bạn quan tâm

TKV dành gần 1.000 tỷ đồng thăm dò các mỏ Bauxít trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Để chuẩn bị cho việc triển khai các dự án sắp tới tại Đắk Nông, Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã xây dựng các phương án nguồn lực về vốn đầu tư, và dành gần 1.000 tỷ đồng thăm dò các mỏ Bauxít trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, đáp ứng triển khai các dự án Alumin- Nhôm trên địa bàn tỉnh, chuẩn bị nguồn nguyên liệu để đáp ứng triển khai các dự án.

Doosan Vina xuất khẩu 9 module nặng 1.900 tấn đến Mỹ

Ngày 24/3, Công ty trách nhiệm hữu hạn Doosan Enerbility Việt Nam (Doosan Vina), trụ sở tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi đã xuất thành công 9 module nặng 1.900 tấn đến Nhà máy Golden Triangle Polymers đặt tại bang Texas (Mỹ).

CIC: Sôi nổi các hoạt động thiết thực chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Thực hiện kế hoạch công tác, từ ngày 04/3 đến ngày 08/3/2024, Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng phối hợp với chính quyền tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024). Đây là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường giao lưu, gặp gỡ, trao đổi và xây dựng vững chắc tinh thần đoàn kết, học tập và trao đổi kinh nghiệm góp phần đúc đẩy sự phát triển của nhà trường.

Khởi công dự án nhà máy sản xuất thiết bị y tế có mức đầu tư 200 triệu USD

Dự án nhà máy Pegavision Việt Nam tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái (tỉnh Thái Bình) có quy mô 10ha với tổng vốn đầu tư 200 triệu USD, dự kiến đi vào hoạt động từ năm 2028...

Vượt khó, LILAMA10 tiếp tục khẳng định bản lĩnh, thương hiệu trong nước và quốc tế

Công ty Cổ phần Lilama 10 (LILAMA 10) là đơn vị thành viên của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam – CTCP (LILAMA). Trải qua năm 2023 với rất nhiều khó khăn, thách thức, LILAMA 10 tiếp tục khẳng định bản lĩnh, tiên phong của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo, lắp đặt thiết bị và đạt được kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) khá ấn tượng.
0904177637
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top
  • MASTER38 MASTER38 MASTER38 MASTER38 BOSSWIN168 BOSSWIN168 BOSSWIN168 BOSSWIN168 BOSSWIN168 COCOL88 COCOL88 COCOL88 COCOL88 MABAR69 MABAR69 MABAR69 MABAR69 MABAR69 MABAR69 MABAR69 MAHJONG69 MAHJONG69 MAHJONG69 MAHJONG69 RONIN86 RONIN86 RONIN86 RONIN86 RONIN86 RONIN86 RONIN86 RONIN86 ZONA69 ZONA69 ZONA69 NOBAR69
    SLOT GACOR HARI INI SLOT GACOR HARI INI
    COCOL88