Doanh nghiệp

Monday 08/04/2024 00:04

Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống khai trương văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ

12/06/2023 00:06
2243 Lượt xem
TCCKVN Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của báo chí và thông tin của bạn đọc, chiều ngày 10/6/2023, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống long trọng tổ chức khai trương Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ.

Tham dự buổi khai trương, về phía trung ương có ông Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội Nước sạch & Môi trường Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Chu Ngọc Hiển - Nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; bà Phạm Thị Xuân - Phó Chủ tịch thường trực Hội; ông Nguyễn Văn Vẻ - Phó Chủ tịch Hội.

Về phía tỉnh Thanh Hóa có ông Lê Tiến Lam - UVBTV, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Thanh Hóa; ông Phạm Văn Tuấn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Thanh Hóa; ông Nguyễn Văn Phát - Nguyên UVBTV, nguyên Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật Thanh Hóa; ông Phạm Văn Báu - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa, Giám đốc Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Thanh Hóa.

Về phía Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống có ông Nguyễn Văn Toàn – Bí thư chi bộ, Tổng biên tập; Nhà báo Nguyễn Hùng Thắng – Tổng Thư ký toà soạn, Trưởng VP đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.

Cùng đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị doanh nghiệp, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương trú đóng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đến dự và chúc mừng Tạp chí.

Các đại biểu tham dự buổi khai trương Văn phòng đại diện Khu vực Bắc Trung Bộ của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống.

Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động Báo chí điện tử số: 509/GP-BTTT ngày 18/11/2016. Nhiều năm qua, Tạp chí đã luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về môi trường, nước sạch, tài nguyên khoáng sản và biến đổi khí hậu, được đông đảo bạn đọc trên cả nước đón nhận.

Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống đã không ngừng phát triển, trở thành kênh thông tin chuyên nghiệp, chuyên sâu trong lĩnh vực môi trường, nước sạch, tài nguyên khoáng sản, biển đổi khí hậu và là người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy của độc giả trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam phát biểu tại buổi khai trương.

Được sự đồng ý của Hội nước sạch và Môi trường Việt Nam, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống đã xúc tiến xây dựng Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa.

Ngày 9/5/2023, ông Lê Văn Nam – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hóa đã ký văn bản số: 1093/STTTT-TTBCXB về việc chấp thuận hoạt động của văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống tại địa chỉ số 18 Phan Đình Phùng, phường Đông Hương, Tp. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá để thông tin kịp thời, chính xác, khách quan những thông tin về kinh tế, xã hội, môi trường, tài nguyên, khoáng sản, nước sạch, biến đổi khí hậu tại các tỉnh Khu vực Bắc Trung Bộ tới độc giả trên cả nước.

Ông Nguyễn Văn Toàn – Bí thư chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống phát biểu tại buổi khai trương.

Phát biểu tại buổi khai trương văn phòng đại diện, ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống cho biết: Khu vực Bắc Trung bộ đang trên đà phát triển nhanh chóng, đặc biệt là tỉnh Thanh Hóa. Với vị trí, địa lý thuận lợi, Thanh Hóa đã tận dụng cơ hội để kêu gọi đầu tư và đang trở thành 1 trong 4 cực tăng trưởng kinh tế ở phía Bắc của Tổ quốc gồm Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Tuy nhiên, song song với sự phát triển kinh tế vượt bậc thì các tỉnh Khu vực Bắc Trung Bộ cũng đã và đang chịu sự tác động mạnh mẽ của ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước và biến đổi khí hậu. Để giảm thiểu sự tác động của ô nhiễm môi trường tới cuộc sống thì không còn cách nào khác đó là phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Có tuyên truyền thì mới nâng cao được nhận thức, qua đó các đối tượng sẽ thay đổi hành vi làm ảnh hưởng đến môi trường.

Để thông tin kịp thời, chính xác, khách quan những thông tin về kinh tế, xã hội, môi trường, tài nguyên, khoáng sản, nước sạch và biến đổi khí hậu tại các tỉnh Khu vực Bắc Trung Bộ tới độc giả trên cả nước. Ban biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống quyết định đặt Văn phòng đại diện Khu vực Bắc Trung Bộ của Tạp chí tại tỉnh Thanh Hóa.

Đây là Văn phòng thứ 3 của Tạp chí trên cả nước, việc có thêm Văn phòng đại diện của Tạp chí tại Khu vực Bắc Trung Bộ thể hiện sự lớn mạnh của Tạp chí, đúng định hướng mà Ban Biên tập Tạp chí đề ra. Từ nay các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội, môi trường của các địa phương Khu vực Bắc Trung Bộ, đặc biệt là tỉnh Thanh Hóa sẽ được các phóng viên của Tạp chí chuyển tải nhanh chóng, khách quan, sinh động tới bạn đọc trên cả nước qua các bài viết và video clip được đăng tải trên Tạp chí in và Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn.

Văn phòng đại diện Khu vực Bắc Trung bộ và Tạp chí sẽ luôn sát cánh cùng các cấp, các ngành, chính quyền địa phương thông tin sâu đậm các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội và môi trường để cùng xây dựng địa phương phát triển, giàu mạnh. Ban biên tập Tạp chí cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo và cơ quan chỉ đạo, quản lí báo chí của tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt cảm ơn sự ủng hộ của các cộng tác viên, bạn đọc đã đến với Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống như một sự lựa chọn tin cậy và gửi gắm những kỳ vọng.

Thay mặt Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, ông Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội gửi lời chúc mừng tới Tạp chí cùng Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ. Ông Nguyễn Linh Ngọc cho biết: Để đáp ứng yêu cầu xây dựng Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống thành một cơ quan chuyên nghiệp, chuyên sâu về lĩnh vực môi trường, nước sạch, tài nguyên khoáng sản, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã chủ trương và định hướng cho Tạp chí xây dựng và phát triển lớn mạnh hơn về chất lượng, mở rộng hơn về quy mô trong hoạt động báo chí hiện nay.

Việc Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống có Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ ngày hôm nay đã đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của Tạp chí khi có mặt tại một trong những khu vực đang phát triển nhanh chóng, năng động bậc nhất cả nước. Đây sẽ là cơ hội cho cán bộ, phóng viên của Tạp chí nói chung và Văn phòng đại diện nói riêng nói lên tiếng nói trong lĩnh vực môi trường, nước sạch, tài nguyên khoáng sản và biển đổi khí hậu trong khu vực.

Tại buổi lễ, ông Phạm Văn Tuấn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Thanh Hóa đã trao hoa chúc mừng Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống tại Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống trao quyết định Trưởng, Phó Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống đã trao quyết định cho ông Lê Hoài Châu làm Trưởng Văn phòng đại diện của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống khu vực Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa. Và quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Văn phòng đại diện Khu vực Bắc Trung bộ đối với ông Hoàng Anh Thắng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, nhà báo Lê Hoài Châu, Trưởng văn phòng đại diện cho biết, tôi rất vinh dự và tự hào khi được ban lãnh đạo Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống tin tưởng bổ nhiệm làm Trưởng Văn phòng đại diện.

Với sự tin tưởng như vậy, các phóng viên của Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình cùng nhau đoàn kết để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam giao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Tạp chí giao và đặc biệt là sự tin cậy của các ngành, các cấp tỉnh Thanh Hóa cũng như 6 tỉnh Bắc Trung Bộ. Đặc biệt, là sự tin yêu cùng đồng hành của các bạn đồng nghiệp của các báo, các văn phòng đóng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Sự hợp tác, chia sẻ của tất cả các anh chị em là nguồn động lực rất lớn để chúng tôi hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, ông Châu cho biết thêm.

Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống tại Thanh Hóa và các tỉnh Bắc Trung Bộ là đơn vị trực thuộc Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống, hoạt động dưới sự điều hành trực tiếp của Ban Biên tập, có chức năng đại diện Tòa soạn trong các hoạt động báo chí tại Thanh Hóa và các tỉnh Bắc Trung Bộ. Văn phòng đại diện là cánh tay nối dài của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống, là đầu mối quan hệ với các cơ quan, doanh nghiệp trong công tác thông tin tuyên truyền, phổ biến đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước trong lĩnh vực môi trường, nước sạch, tài nguyên và biến đổi khí hậu.

Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống chụp ảnh lưu niệm tại buổi khai trương.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

TKV dành gần 1.000 tỷ đồng thăm dò các mỏ Bauxít trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Để chuẩn bị cho việc triển khai các dự án sắp tới tại Đắk Nông, Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã xây dựng các phương án nguồn lực về vốn đầu tư, và dành gần 1.000 tỷ đồng thăm dò các mỏ Bauxít trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, đáp ứng triển khai các dự án Alumin- Nhôm trên địa bàn tỉnh, chuẩn bị nguồn nguyên liệu để đáp ứng triển khai các dự án.

Doosan Vina xuất khẩu 9 module nặng 1.900 tấn đến Mỹ

Ngày 24/3, Công ty trách nhiệm hữu hạn Doosan Enerbility Việt Nam (Doosan Vina), trụ sở tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi đã xuất thành công 9 module nặng 1.900 tấn đến Nhà máy Golden Triangle Polymers đặt tại bang Texas (Mỹ).

CIC: Sôi nổi các hoạt động thiết thực chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Thực hiện kế hoạch công tác, từ ngày 04/3 đến ngày 08/3/2024, Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng phối hợp với chính quyền tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024). Đây là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường giao lưu, gặp gỡ, trao đổi và xây dựng vững chắc tinh thần đoàn kết, học tập và trao đổi kinh nghiệm góp phần đúc đẩy sự phát triển của nhà trường.

Khởi công dự án nhà máy sản xuất thiết bị y tế có mức đầu tư 200 triệu USD

Dự án nhà máy Pegavision Việt Nam tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái (tỉnh Thái Bình) có quy mô 10ha với tổng vốn đầu tư 200 triệu USD, dự kiến đi vào hoạt động từ năm 2028...

Vượt khó, LILAMA10 tiếp tục khẳng định bản lĩnh, thương hiệu trong nước và quốc tế

Công ty Cổ phần Lilama 10 (LILAMA 10) là đơn vị thành viên của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam – CTCP (LILAMA). Trải qua năm 2023 với rất nhiều khó khăn, thách thức, LILAMA 10 tiếp tục khẳng định bản lĩnh, tiên phong của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo, lắp đặt thiết bị và đạt được kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) khá ấn tượng.
0904177637
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top
  • MASTER38 MASTER38 MASTER38 MASTER38 BOSSWIN168 BOSSWIN168 BOSSWIN168 BOSSWIN168 BOSSWIN168 COCOL88 COCOL88 COCOL88 COCOL88 MABAR69 MABAR69 MABAR69 MABAR69 MABAR69 MABAR69 MABAR69 MAHJONG69 MAHJONG69 MAHJONG69 MAHJONG69 RONIN86 RONIN86 RONIN86 RONIN86 RONIN86 RONIN86 RONIN86 RONIN86 ZONA69 ZONA69 ZONA69 NOBAR69
    SLOT GACOR HARI INI SLOT GACOR HARI INI
    COCOL88