Đại biểu nhấn nút khai mạc Triển lãm - Hội thảo ProPak Vietnam 2022
Năm nay, lần đầu tiên Informa Markets kết hợp hai triển lãm ProPak Vietnam và Vietwater nhằm kết nối sâu rộng hai mắt xích quan trọng trong quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế tuần hoàn: nước và công nghiệp chế biến, đóng gói.
ProPak Vietnam 2022 quy tụ những doanh nghiệp trong nước và quốc tế nổi tiếng, tập trung trong 10 nhóm danh mục sản phẩm/dịch vụ sau: Công nghệ bao bì; Công nghệ chế biến; Nguyên vật liệu; Công nghệ đồ uống; Công nghệ ngành dược; Chuỗi cung ứng lạnh; logistics và lưu kho…
Sự kiện lần này được tổ chức với quy mô lớn tầm cỡ quốc tế với sự góp mặt của hơn 400 đơn vị tham gia triển lãm đến từ 30 quốc gia/vùng lãnh thổ trên diện tích hơn 10.000m2, nổi bật là 7 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ý (2 nhóm từ UCIMA và ACIMGA), Đức, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan. Đây sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm/dịch vụ mới nhất phục vụ lĩnh vực Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì.
Bên cạnh cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh, ProPak Vietnam 2022 còn đem lại chuỗi hội thảo chuyên đề với nội dung liên quan đến xu hướng bao bì thông minh, các kỹ thuật trong ngành thực phẩm nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền và nhiều chủ đề hấp dẫn khác đến từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.
Là sự kiện thường niên của ngành nước Việt Nam, Vietwater nhận được sự quan tâm và tín nhiệm từ đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong suốt 12 năm liền, Vietwater được đánh giá là chương trình triển lãm lớn nhất và dẫn đầu ngành nước tại Viêt Nam với tỷ lệ hài lòng của nhà trưng bày triển lãm lên đến 90%. Trong đó, hơn 80% nhà triễn lãm đạt được mục tiêu tìm kiếm khách hàng mới.
ProPak Vietnam 2022 quy tụ hơn 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Vietwater 2022 với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây sẽ là cơ hội "vàng" để các doanh nghiệp học hỏi công nghệ, cũng như tìm kiếm cho mình những nhà cung cấp thiết bị, công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất trên thế giới.
Với sự đa dạng về sản phẩm và chiều sâu của nội dung, 2 triển lãm thu hút gần 10 ngàn khách tham quan, giúp nhà cung cấp kết nối với nhà mua hàng tại Việt Nam và ngược lại, mở ra cơ hội tìm kiếm các đối tác kinh doanh tiềm năng, quảng bá rộng rãi thương hiệu đến khách hàng tương lai.